
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ จัดอบรมหลักสูตร “นวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารและการตลาดดิจิทัล” ให้ผู้สนใจกว่า 30 คน
- Posted by Prateep Aunmongkol
- Categories News, ข่าวน่าสนใจ, งานวิจัย, บริการวิชาการ, ประชุม อบรม สัมมนา, ภาพกิจกรรม, วิทยศาสตร์การอาหาร, ศูนย์วิทยาศาสตร์อาหารฮาลาล, สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การอาหารฯ, เพื่อสังคม
- Date กุมภาพันธ์ 23, 2022
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดอบรมหลักสูตร "นวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารและการตลาดดิจิทัล" ซึ่งดำเนินกิจกรรมโดยทีมบุคลากรสายวิชาการ และบุคลากรสายสนับสนุนของสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ โดยกำหนดการเรียนในรูปแบบ online ระหว่างวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2565 และฝึกปฏิบัติ ณ อาคารสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระหว่างวันที่ 19-20 กุมภาพันธ์ 2565 ทั้งนี้ มีผู้สนใจสมัครเข้ารับการอบรมกว่า 60 คน และผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมอบรมทั้งสิ้น 32 คน
หลักสูตรนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารและการตลาดดิจิทัล ได้รับการคัดเลือกหลักสูตรประกาศนียบัตร (Non degree) ภายใต้โครงการพัฒนาทักษะกำลังคนของประเทศ (Reskill/Upskill/Newskill) เพื่อการมีงานทำและเตรียมความพร้อมรองรับการทำงานในอนาคต จากกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้บุคลากรของสถาบันอุดมศึกษาใช้องค์ความรู้และความเชี่ยวชาญตาม อัตลักษณ์ของสถาบันและใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และอบรมเพื่อพัฒนาทักษะกำลังคนของประเทศเพื่อการมีงานทำและเตรียมความพร้อมรองรับการทำงานในอนาคต
ชมภาพทั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/SATPSUPN/posts/1044347869450828
Previous post
คณะ วทท. ได้ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการกับโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาคาร จังหวัดสงขลา
กุมภาพันธ์ 23, 2022